Author Topic: 8 loại quà tặng tốt nhất để cung cấp cho khách hàng của bạn là gì?  (Read 222 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline leo main

  • Full Member
  • *
  • Posts: 2
Lần này năm ngoái tôi đã viết một bài viết về 8 món quà tặng khách hàng tồi tệ nhất của bạn, với dòng dưới cùng là nó là thời gian để di chuyển vượt ra ngoài bút giá rẻ và khó chịu với logo của bạn trên đó. Trong thực tế, nó là khá nhiều thời gian để di chuyển vượt ra ngoài bất cứ điều gì với logo của bạn trên đó khi nói đến tặng quà.

Vậy điều gì tạo nên một món quà tuyệt vời? Tôi nghĩ rằng có một vài yếu tố cần xem xét: nó phải phù hợp với cá nhân nhận nó, nó phải là về họ chứ không phải bạn, nó sẽ cho thấy rằng bạn coi trọng công việc của họ và nó sẽ cho thấy rằng bạn đã đặt một số suy nghĩ nghiêm túc nỗ lực) vào việc tìm kiếm món quà hoàn hảo để nói lời cảm ơn.

Trong những năm qua tôi đã nhận và nhận được rất nhiều quà tặng, và không muốn nhắc đến lời cảm ơn, thật là khủng khiếp. Đó là những sản phẩm giá rẻ với logo của công ty, không phục vụ thực tế cuộc sống - hãy tưởng tượng nếu mọi người nghĩ về công ty của bạn theo cùng một cách?

Dưới đây là 8 loại quà tặng khách hàng mà tôi nghĩ gửi một thông điệp tuyệt vời và giúp xây dựng mối quan hệ.


1. Một món quà mang tính trải nghiệm

Một người bạn của tôi, một người tặng quà tuyệt vời, luôn mang đến những món quà tặng mang tính trải nghiệm cho khách hàng của mình. Trong những năm qua, anh đã cho mọi thứ từ chuyến đi lặn với Great White Sharks (Mĩ) , các chuyến inlet phản lực, một chiếc xe hơi sang trọng để sử dụng trong một ngày và một lớp học nấu ăn với một đầu bếp nổi tiếng chỉ đề cập đến một vài. Ông tin rằng việc tặng quà dựa trên kinh nghiệm cho khách hàng của mình và cho những người giới thiệu ông cho người khác là điều đã làm cho công việc kinh doanh của ông thành công. Bây giờ không phải tất cả các kinh nghiệm cần phải chi phí rất nhiều, săn xung quanh và bạn có thể tìm thấy một số kinh nghiệm rất phải chăng và rất phù hợp mà có thể được mua làm quà tặng cho khách hàng thân thiết của mình.

2. Một cuốn sách hay được xem xét

Tôi có thể thiên vị như một tác giả, nhưng tôi vẫn tin rằng một cuốn sách được xem là tốt, có nghĩa là nó hoàn toàn phù hợp với người nhận, là một món quà tuyệt vời. Tôi nhận được rất nhiều sách điện tử làm quà tặng và trong khi tôi đánh giá cao ý nghĩ, đây là hư không gần như đáng nhớ hoặc có ý nghĩa đối với tôi như là một bản sao vật lý của một cuốn sách. Quà tặng nên xúc giác theo một cách nào đó để có lợi ích tối đa.

3. Giỏ quà thông minh

Tôi đã khá thô lỗ về giỏ quà trong quá khứ, nhưng điểm rõ ràng của tôi xung quanh đây là "một món quà tệ hại", đầy những sản phẩm kỳ lạ mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng và trong nhiều trường hợp đã kết thúc trong giỏ quà vì không ai sẽ mua nó bằng cách khác. Điều này rất khác với một giỏ quà thông minh, được nghĩ ra đầy những sản phẩm có liên quan, tùy chỉnh. Hãy suy nghĩ về người (hoặc những người) đang nhận giỏ - họ yêu cái gì, bạn đùa gì, kinh doanh của họ lúc nào, họ đang đi đâu, thách thức của họ là gì - hãy xem xét tất cả điều này và điền vào giỏ với những món quà có liên quan sẽ nở một nụ cười trên khuôn mặt của họ.

4. Một món quà hoàn toàn độc đáo

Một trong những món quà tốt nhất mà tôi từng nhận được là từ chuyên gia tư vấn CNTT của tôi. Anh ta có một cái đầu bobble tạo thành từ tôi (hiện giờ có trong tài liệu quảng cáo của tôi và thậm chí trên trang web của tôi). Thật buồn cười, phải mất nhiều thời gian và nỗ lực thay mặt anh để làm cho nó xảy ra và nó hoàn toàn độc đáo. Hãy suy nghĩ về một cái gì đó hoàn toàn độc đáo, đó là một trăm phần trăm về người nhận nó. Tôi cũng đã nhận được áo sơ mi được vẽ bằng tay, các tác phẩm nghệ thuật khác, đóng khung ảnh từ khách hàng với chúng tôi trong hình ảnh tại một sự kiện cụ thể, một bộ phim ngắn được thực hiện bởi một số khách hàng và nhiều ý tưởng thông minh khác. Những món quà này tạo nên những kỷ niệm rất đặc biệt.

5. Một món quà bất ngờ

Tôi thích nghĩ những món quà này là những món quà mà khách hàng không có ý tưởng roughage kỳ vọng nhận được quà tặng. Ví dụ, một cái gì đó đơn giản như chủ sở hữu của một quán cà phê cho bạn cà phê của bạn để nói "cảm ơn" cho doanh nghiệp của bạn.Theo nhiều cách những món quà bốc đồng là có ý nghĩa nhất và chân thành, và họ có thể và nên được sử dụng thường xuyên.

6. Một món quà tốt

Đây là những món quà tuyệt vời, cá nhân tạo nên sự kết nối. Nếu bạn mua một phiếu quà tặng cho một ngày thư giãn spa, nó sẽ là khó khăn cho khách hàng của bạn không cảm thấy một cảm giác tuyệt vời của lòng biết ơn liên quan đến món quà của bạn. Bạn đã cho họ một ngày nuông chiều, được nuông chiều, và bạn đã giúp họ cảm thấy tốt về thể chất và tinh thần.

7. Thành viên

Một vài năm trở lại một người bạn của tôi đã mua cho tôi một thành viên 3 tháng đến một phòng tập Yoga. Tôi đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tập Yoga, nhưng chưa bao giờ làm bất cứ điều gì về nó. Sau khi nhận được món quà của mình, tôi không có lý do gì nên tôi bắt đầu tập Yoga, yêu thích nó, và nó giúp tôi khỏe mạnh hơn bằng nhiều cách. Gần đây tôi đã nhận được đăng ký quà tặng cho Dollar Shave Club - một món quà tuyệt vời từ một khách hàng của tôi, người yêu thích khái niệm này. Đây là một món quà thú vị, hoàn toàn thích hợp và được suy nghĩ kỹ.

8. Đăng ký tạp chí

Trong những năm qua tôi đã mua nhiều đăng ký tạp chí cho khách hàng của tôi làm quà tặng và tôi luôn nhận được phản hồi tuyệt vời vì một vài lý do. Thứ nhất có rất nhiều tạp chí để lựa chọn từ nó thường là dễ dàng để tìm thấy một trong đó là thực sự có liên quan đến người nhận. Thứ hai, mỗi tháng, thường xuyên như đồng hồ, một vấn đề khác vẫn tiếp tục đến, như một lời nhắc nhở ấm áp

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ không làm bạn khó chịu, những nó được đúc rút từ những kinh nghiệm thực tế của tôi và cũng mong bạn sẽ sớm nhận ra điều đó. Nếu gặp khó khăn trong việc chọn những món quà bạn có thể liên hệ với cống ty chúng tôi, công ty gốm sứ Hoàng Gia. Tôi sẽ không nói nhiều về nó ở đây!

>Bài viết liên quan: https://forum.opnsense.org/index.php?topic=8784
« Last Edit: July 02, 2018, 05:46:36 pm by leo main »

Offline bowswell

  • CB750K1,CB750 K4,CB350F,CB400t1,meanstreak
  • Enthusiast
  • **
  • Posts: 241

Offline Prospect

  • Expert
  • ****
  • Posts: 803
Re: '69/'70 Frame wanted
« Reply #2 on: June 01, 2018, 05:43:52 pm »
$800 Canadian with papers is a good deal. 
Current Bikes

1969 CB750  Sandcast
1971 CB750K1
1972 CB750K1
1975 CB400F
1975 GL100 Goldwing
1976 Yamaha XT500
1954 Harley Davidson Panhead
1957 Harley Davidson Panhead

Toronto Canada

Offline Prospect

  • Expert
  • ****
  • Posts: 803
Re: '69/'70 Frame wanted
« Reply #3 on: June 02, 2018, 07:30:19 pm »
If you want to sell a late 69 engine then PM me.

Sent from my SM-G920W8 using Tapatalk

Current Bikes

1969 CB750  Sandcast
1971 CB750K1
1972 CB750K1
1975 CB400F
1975 GL100 Goldwing
1976 Yamaha XT500
1954 Harley Davidson Panhead
1957 Harley Davidson Panhead

Toronto Canada

 

;
Honda